ĐĂNG NHẬP  
image banner
       
Thanh Chương: 194 giáo viên tham dự Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc học mầm non năm học 2024-2025.
Lượt xem: 83
Sáng ngày 11/10, tại trường mầm non xã Thanh Phong, Phòng Giáo dục &đào tạo huyện đã tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc học mầm non năm học 2024-2025. Đồng chí Trần Xuân Hà - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tới dự.
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Các đại biểu về tham dự hội thi.

Hội thi Giáo viên dạy giỏi bậc học mầm non năm học 2024-2025 có 194 thí sinh đến từ các trường Mầm non trên địa bàn huyện. Tham gia Hội thi các giáo viên phải trải qua 2 phần thi: phần trình bày biện pháp nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em của giáo viên tại cơ sở giáo dục mầm non nơi giáo viên đang làm việc; Phần thi thực hành tổ chức 1 hoạt động giáo dục cụ thể.  Các giáo viên đạt yêu cầu tại phần thi thứ nhất sẽ được tham gia dự thi phần 2.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Sau lễ khai mạc, các thí sinh bước vào phần thi  thuyết trình, trình bày các giải pháp để nâng cao chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ.

Ở phần thi thực hành hoạt động dạy, tổ chức hoạt động giáo dục, ở phần này các giáo viên sẽ trình bày nội dung một cách sáng tạo, sinh động các hoạt động thực tiễn thông qua việc trình chiếu PowerPoint. Điều này giúp cho giáo viên có thêm cơ hội để khẳng định năng lực thực sự của bản thân, giúp giám khảo đánh giá chính xác hơn khả năng, năng lực của giáo viên dự thi.

Anh-tin-bai

Đồng chí Trần Xuân Hà - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện phát biểu và giao nhiệm vụ tại hội thi.

Phát biểu chị đạo tại Hội thi lãnh đạo Phòng GD & ĐT huyện mong muốn các giáo viên dự thi cùng với Ban giám hiệu các trường có giáo viên dự thi cần làm tốt công tác chuẩn bị để phần thi của giáo viên đạt quả cao nhất. Ban Tổ chức Hội thi thực hiện nghiêm quy chế thi, đảm bảo tính dân chủ, khách quan, công bằng, Ban giám hiệu các trường mầm non Thanh Phong, Thị Trấn và Thanh Lĩnh tạo mọi điều kiện thuận lợi để các giáo viên về tham gia Hội thi hoàn thành tốt các phần thi của mình. Thông qua hội thi nhằm phát hiện, công nhận và tôn vinh các giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi và nhân rộng những điển hình tiên tiến trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ. Đồng thời tạo động lực cho các giáo viên phấn đấu và hoàn thiện bản thân mình.

                                                              Hữu Thịnh - Trung tâm VH,TT&TT huyện.

Tin tức
  • Đất và Người Thanh Chương
1