ĐĂNG NHẬP  
image banner
       
Thanh Thủy: Tổng kết phong trào thi đua Dân vận khéo năm 2024
Lượt xem: 47
Ban chỉ đạo phong trào thi đua dận vận khéo xã Thanh Thủy vừa tổ chức tổng kết phong thực hiện thi đua phong trào Dận vận khéo năm 2024.
Anh-tin-bai

Đồng chí Võ Văn Thịnh - Bí thư Đảng ủy xã Thanh Thủy phát biểu khai mạc hội nghị.

Trong năm 2024, các cấp ủy, chính quyền và cả hệ thống chính trị trên địa bàn xã Thanh Thủy đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” với nhiều điểm sáng, cách làm hay, hiệu quả. Trong năm đã có 34 mô hình, điển hình trên các lĩnh vực được đăng ký thực.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Các đại biểu về tham dự hội nghị.

Nhìn chung các mô hình đăng ký đã và đang thực hiện đã mang lại hiệu quả tích cực, phát huy tốt tác dụng, có sức lan tỏa. Việc lựa chọn nội dung đăng ký xây dựng mô hình có chú ý lựa chọn những lĩnh vực còn khó khăn, nhiệm vụ cấp ủy, chính quyền đang tập trung chỉ đạo, đồng thời kết hợp xây dựng mô hình “Dân vận khéo” gắn với các phong trào thi đua khác đang được nhân rộng và có sức lan tỏa trong đời sống xã hội. Qua thẩm định các mô hình, điển hình và rà soát các tiêu chí, ban chỉ đạo đã tham mưu cho Đảng uỷ quyết định công nhận được 17 mô hình, điển hình; đồng thời đã đề xuất biểu dương 9 mô hình, điển hình đang thực hiện có hiệu quả và có sức lan toả.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Các điển hình phong trào dân vận khéo chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay trong các phong trào.

Tại cuộc họp, các thành viên trong Ban Chỉ đạo phong trào thi đua “Dân vận khéo” xã đã trao đổi nhiều vấn đề cần tập trung đẩy mạnh công tác “Dân vận khéo” trong năm 2025 nhằm hướng tới đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho nhân dân đặc biệt là trong thực hiện phong trào nông thôn mới; phát triến kinh tế, xóa đói giảm nghèo và công tác bảo vệ môi trường… nhằm tạo sự đồng thuận cao trong xã hội thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng xã, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra.

Anh-tin-bai

Các điểm hình tiên tiến được BTV Đảng ủy xã tặng Giấy khen.

Kết thúc hội nghị, Đảng ủy xã Thanh Thủy đã khen thưởng cho 9 mô hình dân vận khéo có sức lan tỏa lớn. Cũng nhân dịp này, Đảng ủy xã Thanh Thủy đã tổ chức học tập chuyên đề “Bài báo dân vận của Bác Hồ” và tọa đàm 94 năm ngày truyền thống của các ban Xây dựng Đảng.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Các ban, ngành đoàn thể và Đồn biên phòng Thanh Thủy tặng hoa chúc mừng ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng.

 

                                                                                                                 Hữu Thịnh - Trung tâm VH,TT&TT huyện

Tin tức
  • Đất và Người Thanh Chương
1