ĐĂNG NHẬP  
image banner
       
Thanh Chương: Hội nông dân huyện ký kết chương trình phồi hợp với Trung tâm VHTT&TT huyện
Lượt xem: 358
Hội nông dân huyện vừa ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền về hoạt động hội và phong trào nông dân với Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông huyện giai đoạn 2022-2025 trước sự chứng kiến của các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội nông dân tỉnh và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
Anh-tin-bai

Các đại biểu về tham dự buổi lễ.

Tại đây, các đại biểu đã được nghe Quy chế phối hợp giữa 2 đơn vị. Trong đó phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị. Theo  đó, nội dung tuyên truyền tập trung chủ yếu là: Tuyên truyền, phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về nông nghiệp, nông dân, nông thôn.Nâng cao trình độ dân trí, khoa học kỹ thuật, công nghệ và kiến thức quản lý kinh tế cho hội viên, nông dân. Phản ánh phong trào nông dân và hoạt động của hội nông dân các cấp, nhất là phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững. Phản ánh tâm tư nguyện vọng của cán bộ, hội viên nông dân; tổ chức diễn đàn để nông dân thảo luận, đóng góp ý kiến xây dựng chủ trương chính sách liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn.Tuyên truyền các sự kiện do Trung ương Hội, Hội Nông dân tỉnh, các ban, ngành, đoàn thể hội nông dân các huyện, thành phố phối hợp thực hiện trên địa bàn huyện và các hoạt động trọng tâm do các cấp Hội Nông dân trong huyện tổ chức. Hình thức tuyên truyền: trên sóng phát thanh truyền hình, trên kênh Youtube và trang Fanpage của Trung tâm VHTT&TT huyện.

Anh-tin-bai

Lãnh đạo 2 đơn vị ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2022-2025.

 Đây là hoạt động nhằm tăng cường và nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; các tiến bộ khoa học và công nghệ; các mô hình sản xuất, kinh doanh và dịch vụ… đến cán bộ, hội viên nông dân. Cổ vũ, động viên nông dân trong phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới và tạo dựng hình ảnh người nông dân thế hệ mới có kiến thức, kỹ năng, tay nghề cao và khả năng ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất, kinh doanh nông nghiệp.

                                                                                                                                                                                                         Hữu  Thịnh - Trung tâm VHTT&TT Thanh Chương

Tin tức
  • Đất và Người Thanh Chương
1