ĐĂNG NHẬP  
image banner
       
Chú rể quê Thanh Chương dùng tiền mừng đám cưới ủng hộ đồng bào 300 triệu đồng.
Lượt xem: 25

Theo thông tin từ trang Mặt trận Thanh Chương và ông Nguyễn Hoàng Hưng- Chủ tịch UBND xã Thanh Tiên: anh Nguyn Văn Thanh và cô dâu Hoa Hu Mai Anh đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành Sư phm Ng văn ti trường Đại hc Giáo dc (Đại hc Quc gia Hà Ni) đã tình nguyện dùng 300 triệu đồng tiền mừng đám cưới ủng hộ đồng bào bị bão, lụt 300 triệu đồng.

Ông Nguyễn Hoàng Hưng cho biết: anh Nguyễn Văn Thanh - Ch tch Tp đoàn SenGroup quê xóm 7 (nay là xóm Tân Hợp) là con trao ông Nguyễn Văn Thái- nguyên bí thư chi bộ xóm 7 xã Thanh Tiên   

Anh-tin-bai
Vợ chông anh Nguyễn Văn Thanh - Ch tch Tđoàn SenGroup trong ngày cưới.
ảnh Trang tin MTTQ Thanh Chương

 Sau màn ra mt đơn gin và ngn gn, chú r cm micro  xúc động nói: "Xin cm ơn mi người đã đến chung vui hôm nay. Nhưng có điu em và v cùng gia đình 2 bên rt băn khoăn, trăn tr ba gi. Đó là làm đám cưới trong lúc bà con min Bc đang gp bão lũ thế này. Nhưng mà vì nhiu lý do, trong đó đã chun b mi th hết ri, không th hoãn được. Nht là v chng em cũng cưới "chy" (chú r khoe cô dâu đang có tin vui, nay nhà chúng em mng song h - c hi trường v tay chúc mng). Nên hôm nay v chng em xin phép đóng góp 300 triu đồng cho bà con b bão lũ ngoài Bc khc phc bt khó khăn (nếu tin mng không đủ thì em s b thêm cho đủ). Nghe thế, c hi trường đám cưới đồng lot đứng lên v tay”

Là Chủ tich một tập đoàn chắc chắn là anh Thanh không thiếu tiền nhưng “áy náy” vì cưới vợ giữa lúc đồng bào đang gồng mình chống chọi với bão lũ và tự nguyện dùng tiền mừng đám cưới 300 triệu đổng để ủng hộ đồng bào đây chính là những suy nghĩ hết sức thiện lương và việc làm vô cùng ý nghĩa của một doanh nhân, cần được tôn vinh, ghi nhận.

                                                           Đình Hà

Tin tức
  • Đất và Người Thanh Chương
1