ĐĂNG NHẬP  
image banner
       
Cụm Hoa Quân tổ chức Hội thi tìm hiểu Nghị quyết Công đoàn các cấp.
Lượt xem: 98

Ngày 8/7, tại xã Thanh Lĩnh, cụm Hoa Quân đã tổ chức Hội thi tìm hiểu Nghị quyết Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028 và chào mừng 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Về dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ huyện, Ủy viên BCH LĐLĐ huyện khóa 9, nhiệm kỳ 2023-2028 cùng lãnh đạo các xã trong cụm.

Anh-tin-bai

Màn chào hỏi của đội tuyển xã Thanh Chi.

Anh-tin-bai

Các đại biểu về dự hội thi.

Tham gia hội thi có 8 tuyển gồm Thanh Thủy, Thanh An, Thanh Chi, Thanh Khê, Thanh Hương, Thanh Thịnh, Ngọc Lâm và Thanh Lĩnh. Các đơn vị sẽ lần lượt trải qua 3 phần thi gồm: phần giới thiệu, phần thi kiến thức, phần thi năng khiếu. Nhờ có sự chuẩn bị công phu, chu đáo, trách nhiệm nên các phần thi đều được các đội thể hiện tốt. Đặc biệt, phần thi năng khiếu là phần thi thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả nhất. Các tiểu phẩm đều có sự chuẩn bị tập luyện kỹ lưỡng, dàn dựng công phu, trang phục được đầu tư chu đáo. Các tiểu phẩm đã thể hiện đúng chủ đề, chủ điểm mà Ban Tổ chức đưa ra.

Anh-tin-bai

Phần thi năng khiếu của đội tuyển xã Thanh An.

Anh-tin-bai

Phần thi kiến thức giữa các đội tuyển. 

Hội thi là sân chơi bổ ích, gắn kết cho công chức, viên chức và người lao động; tạo điều kiện để công chức, viên chức, người lao động, học viên giao lưu, tăng cường sự đoàn kết, thống nhất trong các cơ quan, đơn vị. Giúp cán bộ Công đoàn, đoàn viên trong toàn huyện nắm vững ý nghĩa, tầm quan trọng và những nội dung của Nghị quyết Đại hội Công đoàn huyện lần thứ IX, Nghị quyết Đại hội Công đoàn tỉnh Nghệ An lần thứ XIX, Nghị quyết Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII (gọi tắt Nghị quyết) nhiệm kỳ 2023-2028, từ đó nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, phát huy tính chủ động, sáng tạo của tổ chức Công đoàn, cán bộ, đoàn viên trong triển khai thực hiện Nghị quyết nhằm đưa Nghị quyết đi vào cuộc sống.

Anh-tin-bai

Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ huyện trao giải nhất cho đội tuyển xã Thanh Lĩnh.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao các giải thưởng Nhất cho đơn vị Thanh Lĩnh; Giải nhì cho đơn vị Thanh Thịnh; đồng giải ba cho các đơn vị Thanh An, Thanh Chi, Thanh Khê và giải khuyến khích cho đơn vị Thanh Thủy, Thanh Hương và Ngọc Lâm.      

Thành Trung – Trung tâm VH, TT&TT huyện.

Tin tức
  • Đất và Người Thanh Chương
1