ĐĂNG NHẬP  
image banner
       
Hội phụ nữ xã Thanh Hương ra mắt CLB "Phụ nữ Thanh Hương thời đại mới": Nơi khơi dậy tiềm năng sáng tạo của Phụ nữ
Lượt xem: 134

Vào sáng ngày 14/10/2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Thanh Hương đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ “Phụ nữ Thanh Hương thời đại mới” gắn liền với mô hình “Tập hợp phụ nữ sinh hoạt Hội trên không gian mạng”.

Đây là một bước đột phá nhằm thúc đẩy phong trào Hội, tập hợp và thúc đẩy hội viên và khẳng định vai trò của phụ nữ trong quá trình hội nhập quốc tế. CLB hướng dẫn xây dựng hình ảnh người phụ nữ thời đại mới, vừa vững vàng trong gia đình, vừa năng động, sáng tạo ngoài xã hội, đặc biệt trên môi trường số.

Buổi ra mắt diễn đàn ra trong không khí trang trọng và nhận được sự tham gia đông đảo của các thành viên CLB cùng đội văn nghệ tuyên truyền. Sự kiện này không chỉ là dấu quan trọng trong việc khẳng định vị trí của phụ nữ Thanh Hương mà còn góp phần nâng cao nhận thức, kỹ năng và sự tự tin cho phụ nữ trong công việc hội nhập công nghệ và xã hội hiện đại.

Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Thị Hương-Thường vụ trực đảng phát biểu chúc mừng CLB “Phụ nữ Thanh Hương thời đại mới”

Phụ nữ hiện đại hiện nay không chỉ giữ vai trò quan trọng trong gia đình mà còn mạnh mẽ khẳng định mình ngoài xã hội. CLB sẽ là nơi giúp phụ nữ tự tin hơn, sáng tạo hơn và thành công hơn. Qua đó, CLB kỳ vọng sẽ cống hiến phần thúc đẩy phong trào thi đua “Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới” với những tiêu chí như tri thức, đạo đức, sức khỏe, và trách nhiệm đối với gia đình, xã hội hội. Đặc biệt, hội nhập trên không gian mạng hứa hẹn mở ra những cơ hội mới để chị em phụ nữ không chỉ tiếp cận tri thức mà còn tham gia an toàn và hiệu quả vào các hoạt động xã hội, sáng tạo nội dung, và nâng cao vị thế của mình.

Anh-tin-bai

Lãnh đạo xã tặng hoa chúc mừng Ban Chủ nhiệm CLB

Lễ ra mắt nhận được sự hỗ trợ nhiệt thành của các đại biểu, hội viên, đánh dấu một khởi đầu hứa hẹn cho hành trình phát triển của CLB “Phụ nữ Thanh Hương thời đại mới ”. Hy vọng rằng CLB sẽ có nhiểu sáng tạo trong hoạt động, thu hút nhiều hội viên tham gia và đóng góp tích cực vào phong trào phụ nữ địa phương, tạo đà cho sự thành công trong các hoạt động của Hội./.

Tác giả: Phan Đình Thanh

 
12345678910...
Tin tức
  • Đất và Người Thanh Chương
1