ĐĂNG NHẬP  
image banner
       
Thanh Chương: Khen thưởng giáo viên, học sinh có thành tích trong kỳ thi Olympic Toán và Khoa học Châu Á năm 2023.
Lượt xem: 808

Sáng ngày 28/11, tại trường THCS Tôn Quang Phiệt, UBND huyện, Hội Khuyến học huyện Thanh Chương đã tổ chức Lễ tuyên dương và trao thưởng cho giáo viên và học sinh có thành tích cao trong kỳ thi Olympic Toán và Khoa học Châu Á năm 2023. 

Anh-tin-baiVề dự và trao thưởng có đồng chí Nguyễn Văn Chiến – Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học huyện.

Tại kỳ thi Olympic Toán và Khoa học châu Á năm 2023 vừa diễn ra tại Indonesia, học sinh Việt Nam đã đạt thành tích cao với 1 huy chương Vàng, 2 huy chương Bạc và 10 huy chương Đồng. Trong đó, huyện Thanh Chương vinh dự có em Nguyễn Thị Khánh Chi, học sinh lớp 7A trường THCS Tôn Quang Phiệt đã xuất sắc đoạt huy chương Đồng môn Toán. Để kịp thời động viên, khuyến khích các cá nhân có thành tích cao tại kỳ thi Olympic Toán và Khoa học châu Á năm 2023. Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương đã ký Quyết định tặng Giấy khen và khen thưởng 1 triệu đồng cho em Nguyễn Thị Khánh Chi và giáo viên hướng dẫn Nguyễn Quốc Trung.

Anh-tin-baiTrao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho em Nguyễn Thị Khánh Chi và thầy Nguyễn Quốc Trung.

Hội Khuyến học huyện cũng đã tặng Giấy khen và khen thưởng cho em Nguyễn Thị Khánh Chi số tiền 3 triệu đồng và thầy giáo Nguyễn Quốc Trung số tiền 1 triệu đồng.

Anh-tin-baiTrao giấy khen của Hội Khuyến học huyện cho em Nguyễn Thị Khánh Chi và thầy Nguyễn Quốc Trung.

Được biết, trong 2 năm học vừa qua em Nguyễn Thị Khánh Chi luôn đạt được nhiều thành tích cao trong các kỳ thi như: Giải 3 Toán cấp huyện; Huy chương vàng VOEDU cấp tỉnh; Huy chương đồng VIOEDU cấp tỉnh; Huy chương vàng cấp Quốc gia cuộc thi Olympic Stem do Tạp chí Vật lý và Tuổi trẻ tổ chức.

Anh-tin-baiĐồng chí Nguyễn Văn Chiến - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu chúc mừng.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Chiến - Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương đã chúc mừng, biểu dương những thành tích mà em Nguyễn Thị Khánh Chi và thầy giáo Nguyễn Quốc Trung đã đạt được tại kỳ thi, qua đó đã góp phần khẳng định vị thế của học sinh Việt Nam trên đấu trường trí tuệ Quốc tế. Đồng chí cho rằng, từ những tấm gương này, sẽ tạo nên động lực để nhà trường tiếp tục bồi đắp thêm những nhân tố mới, tạo được sự lan tỏa tích cực cho các giáo viên và học sinh không chỉ trong nhà trường mà còn các trường khác trong toàn huyện. Thời gian tới, Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị trường THCS Tôn Quang Phiệt tiếp tục nỗ lực, phấn đấu trở thành ngọn cờ đầu trong các trường chuyên của tỉnh, xứng đáng với tiềm năng và truyền thống hiếu học, học giỏi của huyện Thanh Chương.

Thành Trung - Đình Hào

Trung tâm VH, TT&TT huyện Thanh Chương

Tin tức
  • Đất và Người Thanh Chương
1