ĐĂNG NHẬP  
image banner
       
Trường Mầm non xã Thanh Lĩnh khai giảng năm học mới và khánh thành nhà học 2 tầng.
Lượt xem: 60

Sáng ngày 5/9, Trường Mầm non xã Thanh Lĩnh tổ chức lễ khai giảng năm học mới và cắt băng khánh thành nhà học 2 tầng. Về dự chung vui với nhà trường có đồng chí Nguyễn Văn Quế - PBT Thường trực Huyện uỷ, ông Trương Quốc Bảo - Giám đốc Ngan hàng Agribank chi nhánh Nam Nghệ An, lãnh đạo Agribank Thanh Chương cùng đại diện một phòng ban cấp huyện.

Anh-tin-bai

Chương trình văn nghệ chào mừng.

Anh-tin-bai

Các đại biểu về dự lễ khai giảng.

Tại buổi lễ, các đại biểu, cán bộ giáo viên và các em học sinh đã được nghe thư chúc mừng của Tổng bí Thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các thầy cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới. Năm học 2023-2024 nhà trường gặt hái được nhiều kết quả nổi bật. Cụ thể. Chi bộ được xếp loại HTXSNV, Công đoàn cấp trên xếp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Trường được UBND tỉnh công nhận trường đạt CQG mức độ 2 và Sở GD ra quyết định công nhận trường đạt kiểm định chất lượng cấp độ 3,Trường có 7 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi câp huyện; 01 GV dạy giỏi câp tỉnh; có 6 SKKN được công nhận đạt cấp cơ sở; 9 CB, GV đạt CSTĐ cấp cơ sở.

Anh-tin-bai

Các đại biểu cùng lãnh đạo địa phương và nhà trường tiến hành cắt băng khánh thành nhà học 2 tầng do Ngân hàng Agribank Nam Nghệ An tài trợ.

Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Văn Quế - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ.

Về dự phát biểu tặng hoa của Huyện uỷ - HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, đồng chí Nguyễn Văn Quế - PBT Thường trực Huyện uỷ đã biểu dương những thành tích mà nhà trường đã dành được trong năm qua, đồng thời mong muốn trong thời gian tới tập thể giáo viên nhà trường và học sinh luôn cố găng vươn lên, thi đua dạy tốt, học tốt xứng đáng là những con ngoan trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ. Cảm ơn ngân hàng Agrbank Việt Nam, đã đồng hành tài trợ cho địa phương nhà trường một nhà học 2 tầng kiên cố với diện tích hơn 500m2. Đồng thời nhà trường cần phát huy bảo tốt công trình và phát huy hết công năng, góp phần cho địa phương đạt xã chuẩn NTM kiểu mẫu.

 

Văn Lý – Trung tâm VH, TT&TT huyện.

Tin tức
  • Đất và Người Thanh Chương
1