ĐĂNG NHẬP  
image banner
       
Đảng bộ xã Cát Văn tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024.
Lượt xem: 100

Sáng ngày 11/7, Đảng bộ xã Cát Văn tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 và Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Về dự, trao tặng Huy hiệu và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Phan Đình Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy – Chủ tịch UBMTTQ huyện cùng đại diện lãnh đạo UBKT Huyện ủy.

Anh-tin-bai

Buổi lễ được diễn ra trang trọng đúng quy định của Điều lệ Đảng.

Anh-tin-bai

Đồng chí Phan Đình Hà - Ủy viên BTV Huyện ủy - Chủ tịch UBMTTQ huyện trao HH Đảng cho các đảng viên.

Trong tổng số 15 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này, có 1 đảng viên được nhận HH 65 tuổi đảng; 3 đảng viên được nhận HH 60 năm tuổi đảng; 5 đảng viên được nhận HH 55 năm tuổi đảng; 4 đảng viên được nhận HH 50 và 2 đảng viên được nhận HH 45 năm tuổi đảng.

Anh-tin-bai

Đồng chí Phan Đình Hà - Ủy viên BTV Huyện ủy - Chủ tịch UBMTTQ huyện phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Đình Hà đã chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng chí khẳng định việc nhận Huy hiệu Đảng là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân, gia đình, chi bộ và Đảng bộ xã. Đồng thời mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp sức lực, trí tuệ, tích cực hơn nữa trong xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Anh-tin-bai

Đại diện các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng phát biểu cảm tưởng trước Đảng bộ xã.

Các đồng chí đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đều bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên và nguyện hứa sẽ tiếp tục nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng; là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương; giáo dục đảng viên trẻ, vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Anh-tin-bai

Đồng chí Trần Văn Thảo - Bí thư Đảng ủy xã Cát Văn khai mạc hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng.

Sau lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, Đảng bộ xã Cát Văn đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Trên cơ sở báo cáo sơ kết được trình bày tại hội nghị. Các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá, làm nổi bật những kết quả đạt đạt được, đồng thời chỉ rõ những tồn tại hạn chế cần khắc phục trong 6 tháng đầu năm 2024, đề ra những biện pháp, giải pháp trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong 6 tháng cuối năm 2024.

 

Thành Trung – Trung tâm VH, TT&TT huyện.

Tin tức
  • Đất và Người Thanh Chương
1