ĐĂNG NHẬP  
image banner
       
Đảng bộ xã Phong Thịnh: Tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng và sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2024.
Lượt xem: 148
Đảng bộ xã Phong Thịnh vừa tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 và sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Quế - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã tới dự và trực tiếp trao tặng HHĐ.

 

Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Văn Quế - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi đảng cho đảng viên Hoàng Ngọc Mai.

Đợt này, đảng bộ xã Phong Thịnh có 3 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó có 1 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi đảng đó là đồng chí Hoàng Ngọc Mai. 1 đảng viên được nhận huy hiệu 55 năm tuổi đảng và 1 đảng viên được nhận huy hiệu 45 năm tuổi đảng.

 Về dự, trao HHĐ và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Quế - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đã khẳng định: Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý ghi nhận, tôn vinh quá trình phấn đấu, rèn luyện, cống hiến của đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân. Mong các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt này luôn giữ gìn sức khỏe, mãi là tấm gương sáng để con cháu học tập và noi theo; tiếp tục theo dõi và có nhiều đóng góp để xây dựng chi bộ, đảng bộ ngày càng phát triển. Đối với đảng bộ xã Phong Thịnh cần rà soát lại các mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra của năm 2024 trên cơ sở đó để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo để thực hiện đạt và vượt kế hoạch.

Anh-tin-bai

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chúc mừng tại buổi lễ.

Tích cực vận động nhân dân thi đua phát triển kinh tế, xây dựng NTM nâng cao. Bên cạnh đó, cần quan tâm công tác kết nạp đảng viên mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ. Đặc biệt là tổ chức tốt các hoạt động ý nghĩa hướng tới 555 năm danh xưng Thanh Chương và 94 năm ngày truyền thống của Đảng bộ và Nhân dân huyện nhà. Sau lễ trao tặng Huy hiệu đảng, Đảng bộ xã Phong Thịnh đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác xây dựng đảng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2024. Các báo cáo và ý kiến phát biểu tại hội nghị đều đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ và Nhân dân xã Phong Thịnh đã đạt được trong 6 tháng đầu năm. Đồng thời tập trung thảo luận, đề ra các giải pháp để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ của năm 2024.

 

                                                                                           Hữu Thịnh - Trung tâm VH,TT&TT huyện

Tin tức
  • Đất và Người Thanh Chương
1