ĐĂNG NHẬP  
image banner
       
Thanh Chương: Nhiều ấn tượng ở giải bóng đá 555 năm danh xưng Thanh Chương.
Lượt xem: 206

Chiều ngày 14/7, Ban tổ chức giải bóng đá 555 năm danh xưng Thanh Chương đã tổ chức vòng chung kết và trao giải cho các đội tuyển có thành tích xuất sắc.

Anh-tin-bai

Các trận đấu đều được truyền hình trực tiếp nên đã thu hút đông đảo người theo dõi.

Giải bóng đá chào mừng 555 năm danh xưng Thanh Chương diễn ra từ ngày 5 đến 14/7/2024 với 12 trận đấu và 41 bàn thắng được ghi. Theo đánh giá của BTC và khán giả giải bóng đá năm nay diễn ra chất lượng cao, để lại nhiều ấn tượng, quy tụ nhiều cầu thủ chất lượng cao, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cỗ vũ.

Anh-tin-bai

Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng các khán đài đã kín chặt chỗ.

Với tinh thần thể thao, vì màu cờ, sắc áo mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng các cầu thủ trên sân thi đấu rất sôi nổi, hấp dẫn. Tất cả các trận đấu đều được truyền hình trực tiếp trên mạng xã hội và các kênh thông tin của Huyện đoàn Thanh Chương. Để góp phần tạo sự thành công của giải, Ban tổ chức đã làm tốt công tác chuẩn bị, lực lượng trọng tài điều hành các trận đấu một cách khách quan, công tâm, trung thực.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

BTC trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội tuyển đạt thành tích cao.

Kết thúc giải, BTC đã trao giải nhất cho đội tuyển bóng đá xã Thanh Dương, giải nhì cho đội tuyển bóng đá Thị Trấn, đồng giải 3 cho các đội Thanh Thủy và Thanh Hương. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao các giải như thủ môn xuất sắc, cầu thủ xuất sắc, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng ...Đây là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa và sôi nổi chào mừng 555 năm danh xưng Thanh Chương, 94 năm ngày truyền thống của Đảng bộ và Nhân dân huyện nhà.

 

                                                                                                                   Lan Anh - Trung tâm VHTT&TT huyện

Tin tức
  • Đất và Người Thanh Chương
1