ĐĂNG NHẬP  
image banner
       
Thanh Chương: Tổng kết lễ công tác 555 năm danh xưng Thanh Chương.
Lượt xem: 11
UBND huyện, BTC lễ công bố 555 năm danh xưng Thanh Chương vừa tổ chức hội nghị tổng kết, rút kinh nghiệm công tác tổ chức lễ công bố 555 năm danh xưng Thanh Chương, 94 năm ngày truyền thống của đảng bộ và nhân dân huyện Thanh Chương. Tham dự hội nghị có các đồng chí Nguyễn Hải Dương - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, Trình Văn Nhã - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện.

 

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Các đại biểu về dự hội nghị tổng kết.

Tại hội nghị, sau khi được xem phóng sự những dấu ấn nổi bật của lễ công bố 555 năm xanh dưng Thanh Chương, 94 năm ngày truyền thống của Đảng bộ và Nhân dân huyện nhà, nghe báo cáo kết quả cụ thể công tác tổ chức buổi lễ cho thấy: Đây là một đại lễ được cả hệ thống chính trị vào cuộc đứng đầu là các đồng chí trong Thường trực Huyện Ủy, BTV huyện ủy đã quan tâm và chỉ đạo quyết liệt. Nhờ chủ động, linh hoạt và chuẩn bị tốt ngay từ sớm từ công tác tuyên truyền đến các hoạt động chào mừng, huy động kinh phí, xây dựng nội dung, kịch bản chương trình của buổi lễ, tiếp đón đại biểu, công tác đảm bảo an ninh trật tự, công tác phục vụ nên lễ công bố 555 năm danh xưng Thanh Chương đã diễn ra thành công rực rỡ.

Anh-tin-bai

Đồng chí Đặng Văn Hóa - Trưởng phòng VH -TT thông qua báo cáo kết quả tổ chức lễ công bố 555 năm danh xưng Thanh Chương.

Để lại một dấu ấn đẹp trong lòng đại biểu và cán bộ, nhân dân trên và ngoài địa bàn huyện. Có thể nói chưa có một ngày lễ nào mà thu hút đông đảo Nhân dân tham gia và theo dõi như lễ công bố 555 năm danh xưng Thanh Chương. Để lại nhiều ấn tượng nhất vẫn là chương trình nghệ thuật Người và Đất Thanh Chương. Thông qua lễ công bố 555 năm xanh dưng Thanh Chương và 94 năm ngày truyền thống của đảng bộ và Nhân dân huyện nhà đã góp phần khơi dậy mạnh mẽ lòng tự hào về truyền thống văn hoá, yêu nước, cách mạng của Đất và Người Thanh Chương, tinh thần tương thân, tương ái, tạo ra động lực thúc đẩy, cổ vũ mọi tầng lớp nhân dân hăng hái thi đua lao động, sản xuất, rèn luyện, học tập, đóng góp công sức cho sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước. Góp phần quảng bá hình ảnh người và đất Thanh Chương đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Tổ chức thành công Lễ công bố 555 năm danh xưng Thanh Chương đem lại bài học kinh nghiệm quý báu cho Huyện nhà tổ chức các sự kiện lớn trong thời gian tới và là tiền đề để tổ chức kỷ niệm vào những “năm tròn” danh xưng Thanh Chương.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc được Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen.

Cũng tại buổi lễ tổng kết này, UBND huyện đã tặng Giấy khen cho 14 tập thể và 27 cá nhân vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác tham nưu, tổ chức lễ công bố 555 năm xanh dưng Thanh Chương.

Phát biểu bế mạc tại hội nghị đồng chí Chủ tịch UBND huyện Trình Văn Nhã đã một lần nữa khẳng định tầm quan trọng và sức lan tỏa của lễ công bố.

Anh-tin-bai

Đồng chí Trình Văn Nhã - Chủ tịch UBND huyện phát biểu kết luận hội nghị.

Cảm ơn sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự tin tưởng và đồng thuận trong cán bộ và nhân dân đặc biệt là sự đóng góp to lớn của các cơ quan, doanh nghiệp và con em quê hương khắp mọi miền tổ quốc đã dành cho quê hương. Đồng thời cũng chỉ ra các tồn tại trong công tác tổ chức để rút kinh nghiệm cho những lần tổ chức các sự kiện tiếp theo tạo được nhiều dấu ấn hơn nữa.

 

                                                     Lan Anh - Trung tâm VH,TT&TT huyện

Tin tức
  • Đất và Người Thanh Chương
1