ĐĂNG NHẬP  
image banner
       
Thanh Liên: Tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2024.
Lượt xem: 46
Chiều ngày 30/9, Đảng bộ xã Thanh Liên đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2024. Đồng chí Trần Ngọc Thành - Uỷ viên Ban Thường vụ - Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Huyện uỷ đã tới dự và trực tiếp trao tặng Huy hiệu Đảng.
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Các đảng viên được trao tặng HHĐ đợt 2/9/2024

Đợt này, Đảng bộ xã Thanh Liên có 11 đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 2 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi đảng, 2 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi đảng, 2 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi đảng, 1 đồng chí được truy tặng huy hiệu 45 năm tuổi đảng, 1 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng và 3 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

Anh-tin-bai

Đồng chí Trần Ngọc Thành - Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy phát biểu chúc mừng tại lễ trao tặng HHĐ.

Trao tặng Huy hiệu Đảng và phát biểu tại lễ, đồng chí Trần Ngọc Thành - Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Huyện uỷ đã chúc mừng và mong muốn các đảng viên được trao tặng HHĐ đợt này luôn sống vui, sống khoẻ và là tấm gương mẫu mực để con cháu học tập và noi theo. Đảng bộ xã Thanh Liên cần tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, rà soát lại các mục tiêu nhiệm vụ của năm 2024 và của cả nhiệm kỳ để xây dựng lộ trình thực hiện để đạt kế hoạch đề ra. Trong đó chú trọng vào công tác phát triển đảng, chuẩn bị tốt mọi điều kiện cho Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ tới, đồng thời chỉ đạo nhân dân đẩy mạnh sản xuất vụ đông và tập trung huy động nguồn lực để xây dựng NTM kiểu mẫu. Sau lễ trao tặng Huy hiệu đảng, xã Thanh Liên đã tổ chức hội nghị giao ban tháng 10 và diễn đàn công an lắng nghe ý kiến nhân dân.

Anh-tin-bai

Đồng chí Phan Bá Ngọc - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã triển khai nhiệm vụ tháng 10 năm 2024.

Anh-tin-bai

Công an xã Thanh Liên thông báo về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn trong thời gian qua.

 

                                                                                             Hữu Thịnh - Trung tâm VH,TT&TT huyện

Tin tức
  • Đất và Người Thanh Chương
1