ĐĂNG NHẬP  
image banner
       
Thanh Mỹ: có 8 đảng viên được trao tặng HHĐ đợt 19/5/2024.
Lượt xem: 73

Tiếp tục chương trình trao tặng Huy hiệu đảng, chiều ngày 12/7 Đảng bộ xã Thanh Mỹ đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu đảng cho các đảng viên đến tuổi. Đồng chí Nguyễn Văn Quế - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy đã tới dự và trực tiếp tới dự và trao tặng HHĐ. 

Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn văn Quế - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy trao tặng HH 75 năm tuổi đảng cho đảng viên Trần Đình Tự ở chi bộ Mỹ Lương.

Đợt này, xã Thanh Mỹ có 8 đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng. Trong đó có 1 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi đảng, 2 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi đảng, 2 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi, 2 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi đảng và 1 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi đảng.

Anh-tin-bai

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chúc mừng tại buổi lễ.

Trao Huy hiệu đảng và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã mong muốn các đảng viên được trao tặng huy hiệu đảng đợt này luôn giữ gìn sức khỏe, sống vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình. Đảng bộ xã Thanh Mỹ tiếp tục làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ của năm 2024. Trong đó chú trọng đến việc huy động nguồn lực đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, hoàn thiện các tiêu chí để sớm đạt xã NTM nâng cao. 

 

                                                                                                                 Hữu Thịnh - Trung tâm VH,TT&TT huyện

Tin tức
  • Đất và Người Thanh Chương
1