ĐĂNG NHẬP  
image banner
       
Thanh Yên: Xây dựng công trình đường đôi chào mừng 555 năm danh xưng Thanh Chương.
Lượt xem: 100
Để đánh giá hiệu quả cũng như chất lượng các công trình chào mừng 555 năm danh xưng Thanh Chương, chiều ngày 22/7, đồng chí Trình Văn Nhã - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện đã trực tiếp đi kiểm tra các hoạt động chào mừng 555 năm danh xưng Thanh Chương tại xã Thanh Yên. 

Một trong những hoạt động trọng tâm chào mừng 555 năm danh xưng Thanh Chương mà xã Thanh Yên lựa chọn là xây dựng công trình đường đôi từ Bưu điện văn hóa xã đến ngã 3 Đồng Cồn, dài gần 1km với tổng nguồn vốn là 1,8 tỷ đồng, trích từ ngân sách xã. Đây là tuyến đường trung tâm của xã, đi qua các trường học, UBND xã và trạm y tế xã.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Công trình đang được đẩy nhanh tiến độ.

Tại đây, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao việc lựa chọn công trình chào mừng của địa phương. Đồng thời đề nghị xã Thanh Yên cần đốc thúc nhà thầu để đẩy nhanh tiến độ công trình, phấn đấu hoàn thành càng sớm càng tốt. Trong quá trình thi công, cần tăng cường công tác kiểm tra, giám sát để đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối về người và tài sản. Việc khởi công xây dựng công trình đường đôi không những tạo điểm nhấn cho địa phương, sớm đưa Thanh Yên đạt chuẩn NTM nâng cao mà còn giúp nhân dân trên địa bàn đi lại được thuận tiện hơn, nhất là trong các dịp lễ, tết.

 

                                                                                                                                     Hữu Thịnh - Trung tâm VH,TT&TT huyện

                 

Tin tức
  • Đất và Người Thanh Chương
1