ĐĂNG NHẬP  
image banner
       
UBND huyện: Tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 7 năm 2024.
Lượt xem: 140

Chiều ngày 9/7, UBND huyện đã tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 7 năm 2024. Đồng chí Trình Văn Nhã - Phó Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị các đại biểu đã nghe và cho ý kiến vào các nội dung: Công tác chuẩn bị lễ công bố 555 năm danh xưng Thanh Chương (1469-2024), 94 năm ngày truyền thống của Đảng bộ và Nhân dân huyện nhà. Đề án sản xuất vụ đông 2024. Báo cáo tổng kết năm học 2023-2024, phương hướng, nhiệm vụ năm học 2024-2025. Kết quả thực hiện Kết luận của Chủ tịch UBND huyện tại phiên họp thường kỳ UBND huyện tháng 6 năm 2024.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh phiên họp.

Trên cơ sở đó, các đại biểu đã tham gia thảo luận đề ra các giải pháp để thực hiện tốt các nội dung trong từng báo cáo. Trong đó tập trung đề ra các giải pháp để tổ chức thành công lễ công bố 555 năm danh xưng Thanh Chương như phương án cấm đường, phân luồng giao thông, bố trí nơi để xe,....Đối với đề án sản xuất vụ đông 2024, Phòng nông nghiệp cần phối hợp với Hội nông dân huyện đánh giá hiệu quả của mô hình nuôi hươu lấy Nhung, mướp lấy xơ, viết rõ và cụ thể hơn các tồn tại. Đối với báo cáo tổng kết năm học 2023-2024, phòng giáo dục cần gửi báo cáo này về cho các xã và thị trấn kèm theo phụ lục đánh giá chất lượng năm học 2023-2024. Việc thực hiện các Kết luận của đồng chí Chủ tịch UBND huyện tại phiên họp thường kỳ tháng 6 đã được các phòng thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, kịp thời và hiệu quả.

Anh-tin-bai

Đồng chí Trình Văn Nhã - Chủ tịch UBND huyện kết luận và giao nhiệm vụ cụ thể cho các phòng, ngành.

Kết luận hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao công tác chuẩn bị báo cáo của các phòng, ngành đồng thời chỉnh sửa, bổ sung vào một số nội dung trong từng báo cáo. Đề nghị các phòng có liên quan tiếp thu, chỉnh sửa và hoàn thiện để trình Ban Thường vụ trong thời gian tới. Đồng chí Chủ tịch UBND đã đề nghị các phòng, ngành liên được giao nhiệm vụ làm các báo cáo, dự thảo các tờ trình, Nghị quyết phục vụ kỳ họp giữa năm HĐND huyện sắp tới hoàn thành sớm để gửi cho văn phòng HĐND-UBND huyện. Tập trung chỉ đạo nhân dân chăm sóc tốt các loại cây trồng hè thu, tích cực xây dựng NTM, NTM nâng cao. Ban quản lý dự án và các phòng ngành có liên quan chỉ đạo nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công trình. Hoàn thiện hạ tầng và các quy trình có liên quan để tiến hành đấu giá đất ở. Đồng thời tổ chức tốt các hoạt động tri ân hướng tới ngày 27/7. Đặc biệt là tập trung tối đa mọi nguồn lực để chuẩn bị tốt các nội dung của lễ công bố 555 năm danh xưng Thanh Chương.

 

                                                                                                          Hữu Thịnh - Trung tâm VH,TT&TT huyện.

 

Tin tức
  • Đất và Người Thanh Chương
1