ĐĂNG NHẬP  
image banner
       
Chủ tịch UBND huyện dự khai mạc giải bóng đá Thanh Chương miền Bắc lần thứ XII - năm 2024
Lượt xem: 300

Ngày 29/9/2024, tại sân bóng Tuấn Phong, Đại lộ Chu Văn An, Thành phố Hà Nội Giải bóng đá Thanh Chương miền Bắc lần thứ XII - năm 2024 đã chính thức khai mạc. Tới dự có đồng chí Trình Văn Nhã- Chủ tịch  UBND huyện, đại diện một số ban phòng ngành, tổ chức đoàn thể, lãnh đạo 14 xã có đội bóng tham dự,  Hội Doanh nhân Thanh Chương tại Hà Nội; Hội đồng hương Thanh Chương tại các tỉnh phía Bắc và các nhà tài trợ.

Tham gia Giải bóng đá truyền thống Thanh Chương Miền Bắc lần thứ XII năm 2024 có 14 dội tham dự là con em của các xã: Ngọc Sơn, Thanh Tiên, Thanh Dương, Thanh Giang,  Thanh Chi, Thanh Xuân, Thanh Long, Thanh  Lâm, Đồng Văn, Thanh Mai, Thanh Lĩnh, Võ Liệt, Dùng, Thanh Phong đang công tác học tập sinh sống tại Hà Nội và các tỉnh phía bắc.

Anh-tin-bai

                             Đồng chí Trình Văn Nhã- Chủ tịch  UBND huyện tới dự lễ khai mạc giải- Ảnh của BTC giải.

 14 đội bóng được chia thành 3 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm. Sau vòng bảng là tứ kết, bán kết và chung kết. Giải sẽ thi đấu vào các ngày thứ 7 chủ nhật, dự kiến kết thúc vào tháng 11/ 2024

 

Anh-tin-bai

                             Đồng chí Trình Văn Nhã- Chủ tịch  UBND huyện tặng hoa cho BTC  giải- Ảnh của BTC giải.

 Sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu đầu tiên của cả 3 bảng. Theo đánh giá chung các trận đấu đều rất chất lương, đã có hàng ngàn lượt người đến xem và cổ vũ.

Anh-tin-bai

                                  Một pha tranh bóng tại giải.- Ảnh của BTC giải.

BTC trân trọng cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo huyện; huyện đoàn,  các ban ngành huyện Thanh Chương; Hội đồng hương Thanh Chương tại Hà Nội và khu vực phía Bắc; Hội đồng hương Thanh Chương khu vực phía Nam; các cá nhân và doanh nghiệp đã đồng hành và tài trợ cho giải đấu.

                                                                                                                                                                         Đình Hà

Tin tức
  • Đất và Người Thanh Chương
1