ĐĂNG NHẬP  
image banner
       
Thị trấm tạm dừng các chương trình kỷ niệm 40 năm ngày thành lập.
Lượt xem: 145

Theo kế hoạch Thị Trấn Thanh Chương sẽ tổ chức các hoạt động kỷ niệm 40 năm ngày thành lập, đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ và công nhận “đô thị văn minh” vào các ngày 20, 21/7/2024 nhưng khi nhận được thông tin Đồng chí Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần Ban Tổ chức buổi lễ đã quyết định tạm dừng các chương trình.

Thị trấn Thanh Chương được thành lập tháng 10/ 1884. Sau 40 năm xây dựng và trưởng thành các thế hệ cán bộ và nhân dân đã không ngừng vươn lên xứng đáng là Trung tâm chính trị- kinh tế- văn hoá của huyện. Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập, thị đã phát động rộng rãi, hiệu quả các phong trào thi đua và nhiều hoạt động văn hoá văn ngệ thiết thực. Theo kế hoạch các hoạt động sẽ được tổ chức tưng bừng, trọng thể vào các ngày 20, 21/7/ 2024. Tuy nhiệm trước thông tin của Ban Bảo vệ chăm sóc sức khoẻ Trung ương và các thông cáo báo chí về việc Đồng chí Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần để tỏ lòng tiếc thương vô hạn đối với Đồng chí Nguyễn Phú Trọng, được sự chỉ đạo của Thường trực Huyện uỷ - Ban tổ chức lễ kỷ niêm đã quyết định tạm dừng các hoạt động, thời gian tổ chức sẽ được ấn định lại vào một thời điểm thích hợp.

 Đây là một hành động chính trị có ý nghĩa xã hội, nhân văn của Thị Trấn được lãnh đạo huyện đánh giá cao và được cán bộ nhân dân đồng tình ủng hộ.

Đình Hà

Tin tức
  • Đất và Người Thanh Chương
1