ĐĂNG NHẬP  
image banner
       
Tòa án nhân dân Thanh Chương: dừng tổ chức kỷ niệm dành nguồn lực ủng hộ đồng bào miền bắc.
Lượt xem: 38

Nhân ngày truyền thống ngành tòa án, sáng ngày 13.9, lãnh đạo cơ quan Tòa án Nhân dân huyện Thanh Chương đã trực tiếp cơ quan MTTQ Việt Nam huyện ủng hộ đồng bào Miền Bắc khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra. 

Những ngày vừa qua đơn vị đã tiến hành xét xử liên tục, nhằm đảm bảo tiến độ giải quyết các vụ án. Sáng ngày 13/9/2024, tuy là Ngày thống TAND, Toà án huyện Thanh Chương không tổ chức lễ kỷ niệm, không nhận hoa của các đơn vị chúc mừng mà tiến hành tổ chức vận động toàn thể CBCC và người lao động, ủng hộ nhân dân các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra và vận động quyên góp ủng hộ để tiến hảnh hỗ trợ đỡ đầu cho 02 cháu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện nhà trong quá trình học tập.

Anh-tin-bai

                Cán bộ, viên chức tòa án nhân dân huyện ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lụt

 

Anh-tin-bai

                             Lãnh đạo tòa án nhân dân huyện trao tiền ủng hộ cho MTTQ huyện.

Đợt này đơn vị đã huy động được số tiền 8.200.000 đồng trao cho UBMT Tổ quốc huyện và Huyện Hội phữ nữ huyện trao để cho các nhân dân các tỉnh phía Bắc và các cháu có điều kiện hoành cảnh khó khăn.

Đây là một nghĩa cử cao đẹp, một hành động thiết thực và nhân văn của cán bộ, nhân viên tòa án nhân dân huyện cần được ghi nhận

                                                                Đình Hà

Tin tức
  • Đất và Người Thanh Chương
1