ĐĂNG NHẬP  
image banner
       
Hội phụ nữ xã Đồng Văn: Ra mắt mô hình tập hợp phụ nữ trên không gian mạng và Hội thi mổ lợn tiết kiệm.
Lượt xem: 142
Chiều ngày 9/10 /2024, Hội LHPN xã Đồng Văn đã tổ chức Lễ ra mắt mô hìnhTập hợp Phụ nữ trên không gian mạng”. Về tham dự có đ/c Nguyễn Thị Thanh  - Phó Chủ tịch  Hội LHPN huyện, cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các ban ngành đoàn thể cấp xã.

 

Anh-tin-bai

Hội phụ nữ xã ra mắt mô hình "tập hợp phụ nữ trên không gian mạng".

Mô hình "Tập hợp phụ nữ trên không gian mạng" ra đời với mục tiêu tạo ra một cộng đồng trực tuyến mạnh mẽ, nơi phụ nữ có thể kết nối, chia sẻ, học hỏi và hỗ trợ lẫn nhau một cách hiệu quả và an toàn. Mô hình này không chỉ đơn thuần là một không gian kết nối, mà còn là một nền tảng để phát huy tối đa tiềm năng của phụ nữ trong các lĩnh vực từ giáo dục, kinh doanh, khởi nghiệp, đến chăm sóc sức khỏe, và các hoạt động cộng đồng.

Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh - Phó chủ tịch Hội phụ nữ huyện phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ.

Cùng với sự hỗ trợ của công nghệ, phụ nữ có thể tự tin khẳng định vai trò của mình, không chỉ trong gia đình mà còn trong các hoạt động kinh tế, xã hội và chính trị. Mô hình "Tập hợp phụ nữ trên không gian mạng" sẽ cung cấp các công cụ và tài nguyên cần thiết, giúp phụ nữ tiếp cận dễ dàng hơn với kiến thức, kỹ năng mới và cơ hội phát triển bản thân.

Anh-tin-bai

Đồng chí Thái Thị Lan - Chủ tịch hội phụ nữ xã  khai mạc hội thi mổ lợn nhựa tiết kiệm.

Tại buổi lễ, BTC đã thông qua quyết định thành lậpquy chế hoạt độngra mắt Ban điều hành có 5 đồng chí, các thành viên cam kết thực hiện các quy chế về sử dụng mạng xã hội an toàn, hiệu quả.  Sau lễ ra mắt mô hình, Hội phụ nữ đã tổ chức chương trình văn nghệ và thi hát ru, với chủ đề ca ngợi Đảng Bác Hồ ca ngợi tình yêu quê hương đất nước và  người phụ nữ Việt Nam trung hậu, đảm đang và thi mổ lợn tiết kiệm nhằm quyên góp, giúp đỡ các một số hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng thời trao giấy khen cho các chi hội có thành tích cao trong thực hiện phong trào tiết kiệm nhỏ từ mô hình nuôi lợn nhựa.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

BTC khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích cao trong hội thi mổ lợn tiết kiệm.

 

                                                                                                                             Đình Hào - Trung tâm VH,TT&TT huyện

Tin tức
  • Đất và Người Thanh Chương
1