ĐĂNG NHẬP  
image banner
       
CỤC DOANH TRẠI, TỔNG CỤC HẬU CẦN KIỂM TRA CÔNG TRÌNH DOANH TRẠI BAN CHQS HUYỆN THANH CHƯƠNG
Lượt xem: 19

Theo thông tin từ BCH Quân sự huyện đoàn Công tác Cục Doanh trại, Tổng cục Hậu cần do Đại tá Trần Dương Phúc, Phó Cục trưởng làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác nghiệm thu công trình dự án doanh trại Ban CHQS huyện Thanh Chương tại xã Thanh Lĩnh. Cùng dự có đồng chí Đại tá Hoàng Đình Luân, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Nghệ An và Đại diện cơ quan Bộ CHQS tỉnh và các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu, đơn vị thi công.

 

Dự án doanh trại Ban CHQS huyện Thanh Chương được khởi công xây dựng từ tháng 11 năm 2022 với các hạng mục nhà, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và thiết bị, doanh cụ kèm theo. Đến thời điểm hiện tại, các hạng mục thuộc dự án đã được các nhà thầu thi công đầy đủ, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, khối lượng, chất lượng theo hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công và chỉ dẫn kỹ thuật đã được phê duyệt.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh cuộc làm việc- Ảnh XVTC

Anh-tin-bai

 

Đại tá Trần Dương Phúc, Phó Cục trưởng cục doanh trại phát biểu- Ảnh XVTC

 

Anh-tin-bai

              Thượng tá Đậu Hồng Thắm- Chỉ huy trưởng BCH Quân sự huyện  báo cáo kết quả thực hiện dự án.

 

Tại buổi làm việc qua nghe báo cáo của Chủ đầu tư, các nhà thầu thi công và qua kiểm tra thực tế hạng mục các công trình Đoàn công tác đã đánh giá cao kết quả thực hiện dự án mà các đơn vị liên quan triển khai thực hiện. Trong quá trình thi công Ban CHQS huyện Thanh Chương đã luôn bám sát chủ trương, định hướng của Bộ CHQS tỉnh Nghệ An, Quân khu 4 và Bộ Quốc phòng để triển khai kế hoạch đúng danh mục và ngân sách được giao, thực hiện nghiêm các quy định của Nhà nước, Bộ Quốc phòng, Quân khu và đầu tư xây dựng; Công tác lập, trình duyệt hồ sơ, lựa chọn nhà thầu, công tác kiểm tra, giám sát, kiểm tra chất lượng công trình và công tác giải ngân được thực hiện bảo đảm đúng luật; dự án được triển khai đúng trình tự, thủ tục, đúng chủ trương đầu tư được duyệt, đảm bảo chất lượng, tiến độ và an toàn.

Anh-tin-bai

                                  Kiểm tra bản vẽ thiết kế trong quá trình nghiệm thu.

Đoàn công tác cũng đã chỉ ra một số nội dung và yêu cầu các đơn vị thi công cần khắc phục, sửa chữa nhất là công tác đảm bảo an toàn và điều kiện thẩm mỹ của các công trình, hạng mục để công trình sớm được đưa vào sử dụng.

                                                                                                                                                                                Trần Đình Hà

Tin tức
  • Đất và Người Thanh Chương
1