ĐĂNG NHẬP  
image banner
       
Huyện ủy: Ủng hộ đồng bào các tỉnh phía bắc bị thiệt hại nặng trong cơn bão số 3.
Lượt xem: 68
Thực hiện lời kêu gọi của đồng chí Chủ tịch UBMTTQ tỉnh, chiều ngày 11/9 cán bộ, công viên chức và người lao động các cơ quan Huyện ủy đã tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh phía bắc bị thiệt hại nặng trong cơn bão số 3 vừa qua.
Anh-tin-bai

Toàn cảnh lễ phát động

Với phương châm lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều, cán bộ công chức các cơ quan Huyện ủy đã tiết kiệm chi tiêu, ủng hộ đồng bào các tỉnh phía bắc mỗi người 1 ngày lương.

Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Văn Quế - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát động lễ ủng hộ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa rất thiết thực không những góp phần động viên và chia sẻ kịp thời mà còn thể hiện truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, giúp đồng bào các tỉnh phía bắc bớt đi một phần khó khăn, sớm ổn định lại cuộc sống.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Lãnh đạo, công chức cơ quan Huyện ủy ủng hộ đồng bào các tỉnh phía bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Kết thúc lễ phát động, cơ quan Huyện ủy đã ủng hộ được trên 10 triệu đồng. Cũng nhân dịp này, cơ quan Chính quyền huyện và khối dân cũng đã tổ chức ủng hộ đồng bào các tỉnh phía bắc bị thiệt hại nặng con cơn bão số 3 vừa qua. Cũng nhân dịp này, cơ quan Chính quyền huyện, khối dân cũng đã tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh phía bắc.

 

                                                                Hữu Thịnh - Trung tâm VHTT&TT huyện

Tin tức
  • Đất và Người Thanh Chương
1