ĐĂNG NHẬP  
image banner
       
Thanh Chương: Trao tặng 200 suất học bổng với tổng giá trị 200 triệu đồng.
Lượt xem: 39
Được sự kết nối của bà Nguyễn Thị Kim Chi - Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, người con của Thanh Chương, chiều ngày 17/9, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh đã phối hợp với Phòng Giáo dục huyện tổ chức chương trình trao Quỹ học bổng cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện do quỹ khuyến học Lê Nữ Thùy Dương tài trợ. Tham dự chương trình có đồng chí Trình Văn Nhã - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện.
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Các đại biểu trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Tại đây,  quỹ khuyến học Lê Nữ Thùy Dương đã trao tặng 200 suất quà học bổng cho 200 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. Món quà là không những niềm động viên, an ủi giúp các em bớt đi một phần khó khăn trong cuộc sống mà còn thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, các nhà hảo tâm dành cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ngay từ đầu năm học mới.

Anh-tin-bai

Đồng chí Trình Văn Nhã - Chủ tịch UBND huyện phát biểu cảm ơn tại buổi lễ.

Về dự và phát biểu tại chương trình, đồng chí Trình Văn Nhã - Chủ tịch UBND huyện đã cảm ơn tấm lòng, sự kết nối của bà Nguyễn Thị Kim Chi Thứ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo và quỹ khuyến học Lê Nữ Thùy Dương đã dành cho huyện Thanh Chương nói chung và các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện nói riêng. Mong các em hãy trân quý giá trị của món quà để cố gắng vươn lên đạt được nhiều kết quả cao hơn nữa trong năm học mới 2024-2025.

 

                                                                                          Hữu Thịnh - Trung tâm VH,TT&TT huyện

Tin tức
  • Đất và Người Thanh Chương
1