ĐĂNG NHẬP  
image banner
       
Chủ tịch MTTQ Tỉnh Nghệ An ghi nhận, biểu dương đồng bào Thanh Chương hướng về miền Bắc.
Lượt xem: 48

 

Theo thông tin từ ủy ban MTTQ huyện chiều 11/9/2024, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An Võ Thị Minh Sinh đã đến xã Thanh Mai huyện Thanh Chương động viên Nhân dân đang làm bánh chưng gửi ra đồng bào các tỉnh bị ảnh hưởng nặng do cơn Bão số 3 gây ra.

Theo thống kê bước đầu trong đợt này bà con ở huyện Thanh Chương đã gói, nấu chín và ép chân không hơn 1.900 chiếc bánh để gửi ra cho đồng bào vùng lũ. Trong đó các đơn vị Võ Liêt, các xã cụm Bích Hào, Trường Mầm non Nam Thanh …là những đơn vị tích cực nhất.

Anh-tin-bai

Chủ tịch ủy ban MTTQ tỉnh cùng đùm bánh với bà con

Anh-tin-bai

  Chủ tịch ủy ban MTTQ tỉnh (thứ 3 từ trái sang) trao đổi cùng người dân về thực hiện các hoạt động nhân đạo.

 

 Tại các điểm ghé thăm đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã biểu dương ghi nhận tấm lòng của bà con các thôn xóm, các xã đã tự giác và tự nguyện thực hiện những việc làm tình nghĩa, thiết thực hướng về đồng bào các tỉnh phiá bắc, thể hiện đạo lý nhân đạo từ thiện của người Việt Nam. Mong rằng dưới sự lãnh đạo chỉ đạo của cấp ủy chính quyền sự chủ trì của MTTQ người dân Thanh Chương tiếp tục các hoạt động nghĩa tình dành yêu thương cho đồng bào trong cơn hoạn nạn, đồng thời tích cực chủ động phòng tránh thiên tai khi mùa mưa bão đã đến.

                                                                          Đình Hà

Tin tức
  • Đất và Người Thanh Chương
1