ĐĂNG NHẬP  
image banner
       
Thanh Tiên: ra mắt mô hình tập hợp phụ nữ trên không gian mạng.
Lượt xem: 16

Theo thông tin từ Hội Phụ nữ huyện, chiều ngày 4/10/2024 hội phụ xã Thanh Tiên đã tổ chức lễ ra mắt mô hình tập hợp phụ nữ trên không gian mạng. Về dự có lãnh đạo hội LHPN huyện, cấp ủy chính quyền địa phương. Đây là mô hình đầu tiên trên địa bàn huyện lại được ra mắt trong tuần “chuyển đổi số Quốc gia” nên càng có ý nghĩa thiết  thực.

Đây là hoạt động nhằm bắt kịp thời xu hướng phát triển trên không gian mạng, đổi mới các mô hình tập hợp, thu hút hội viên, đáp ứng nhu cầu thực tế của chị em, tạo điều kiện cho các chị em không có điều kiện tham gia sinh hoạt Hội trực tiếp có thể dễ dàng tham gia vào các hoạt động của Hội

Anh-tin-bai

                                            Chương trình văn nghệ chào mừng- Anh Đình Hào

 

Buổi lễ với sự tham gia của 50 hội viên đến từ 7 xóm trên địa bàn, mô hình mới này  không những đáp ứng nhu cầu thông tin nhanh, nhạy mà còn góp phần thực hiện tốt công tác chuyển đổi số trên địa bàn. Tại lễ ra mắt, các đại biểu đã bầu ra ban chủ nhiệm mô hình, thông qua Quy chế hoạt động thời gian tới. Từ nay Hội phụ nữ xã Thanh Tiên sẽ xây dựng các tin, bài tuyên truyền về các chủ trương, đường lối của của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các phong trào thi đua của Hội,… đa dạng hóa các hình thức sinh hoạt thu hút đông đảo hội viên theo dõi và tham gia vào tổ chức hội.

Anh-tin-bai

Đại diện lãnh đạo Hội Phụ nữ huyện phát biểu chúc mừng

 

Anh-tin-bai

Lãnh đạo Hội Phụ nữ huyện và địa phương tặng hoa chúc mừng Ban Chủ nhiệm câu lạc bộ.

 

Anh-tin-bai

Về dự phát biểu tại lễ ra mắt, các đại biểu đã mong muốn sau lễ ra mắt Mô hình tập hợp phụ nữ trên không gian mạng cần bám sát quy chế, xây dựng kế hoạch hoạt động cụ thể và sát với thực tế. Đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tăng cường đấu tranh phản biện trên không gian mạng đặc biệt là phòng chốngcác quan điểm luận điệu sai trái với đường lối chủ trương, các chiêu trò lừa đảo trên không gian mạng.

                                                                                                                                                                              Đình Hà

Tin tức
  • Đất và Người Thanh Chương
1