ĐĂNG NHẬP  
image banner
       
Hội Người cao tuổi xã Thanh Tiên đã tổ chức giải bóng chuyền hơi chào mừng ngày Quốc tế Người cao tuổi.
Lượt xem: 29

Chiều ngày 25/9, tại sân bóng xóm Giăng , Hội Người cao tuổi xã xã Thanh Tiên đã tổ chức khai mạc giải bóng chuyền hơi chào mừng ngày Quốc tế người cao tuổi (1/10/1991-1/10/2024 và tháng hành động người cao tuổi Việt Nam.

Anh-tin-bai

Một pha bóng hay của các cụ ông. 

Giải bóng chuyền hơi nam, nữ người cao tuổi  xã Thanh Tiên  năm nay với sự tham gia của 112 VĐV của 7 đội bóng Nam và 7 đội bóng Nữ ở các xóm: Mỹ Chùa, Hoàng Chùa, Gia Hội, Tân Hợp, Giăng, Đồng Xuân, Thanh Liêu và đươc chia làm 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm sau đó chọn ra đội 2 đội nhất nhì của mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết. Ngay sau lễ khai mạc giải đã bước vào thi đấu chính thức. Nhờ được thời tiết ủng hộ nên các vận động viên đã thi đấu rất nhiệt tình, sôi nổi, hấp dẫn, cống hiến những đường chuyền hay, những pha bóng xử lý bóng kỹ thuật thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Anh-tin-bai

Trận bóng bóng trong trận bóng chuyền hơi nữ.

Thông qua việc tổ chức giải bóng chuyền hơi nhằm đẩy mạnh việc rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; tạo điều kiện cho các VĐV người cao tuổi ở các xóm trong xã giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng tập luyện và thi đấu,  đẩy mạnh phong trào thi đua “Tuổi cao – Gương sáng”, phát huy tinh thần sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc cho người cao tuổi trên địa bàn.

 

Đình Hào – Trung tâm VH, TT&TT huyện.

 
12345678910...
Tin tức
  • Đất và Người Thanh Chương
1