ĐĂNG NHẬP  
image banner
       
Ủy ban MTTQ huyện hộ trợ gia đình có người chết do lụt ở Đồng Văn.
Lượt xem: 39

Chiu ngày 23/9/2024, MTTQ huyn, Hi PN huyn đã đến thăm, động viên và h tr 10. 000.000đ đến gia đình Anh Nguyn Văn Li Đồng Văn có vợ bị nước cuốn trôi khi đi thăm nhà ngoại ở Anh Sơn.

Theo diễn biến trước đó sáng nay (21/9), lãnh đạo UBND huyện Anh Sơn cho biết, chị Phạm T.T. (SN 1986), trú tại xã Tường Sơn đã được tìm thấy sau khi bị lũ cuốn trôi vào chiều 20/9.

Anh-tin-bai

                                                 Hiện trường nơi chi Thảo gặp nạn.

 Chị T. được tìm thấy khi trôi về phía hạ nguồn khoảng 200m. Thi thể nạn nhân bị dạt vào một ruộng ngô cạnh con suối, tại xã Hoa Sơn.

 
Anh-tin-bai

                   Ông Phan Đình Hà - Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện trao tiền hộ trợ cho gia đình anh Lợi.

Trước đó, khoảng 16h ngày 20/9, tại cầu Khe Cốc, 3 mẹ con đi xe đạp điện qua cầu tràn đã bị nước lũ cuốn trôi. Hai người con (8 và 10 tuổi) may mắn bám được vào bụi tre và được cứu sống.

Chi Th mà lãnh đạo huyện Anh Sơn thông tin này chính là chị Phạm Thị Thảo người xã Tường Sợn , huyện Anh Sơn là vợ của Anh Nguyễn Văn Lợi ở Xóm Tiên Quánh xã Đồng Văn. Chi đang trong quá trình về nhà cha đẻ để chăm sóc người nhà bị bệnh hiểm nghèo. Hiện thi thể chị đã được đưa về quê chồng mai táng. Chi ra đi để lại 3 đứa con thơ  (cháu đầu hc lp 4, cháu th hai lp 2, còn cháu cui cùng 3 tui) và người bố chồng già yếu.

Hy vng vi s động viên ca các t chc, cá nhân, Gia đình anh Lợi s sm vượt qua khó khăn, tng bước vươn lên.   

                                                                            Đình Hà

Tin tức
  • Đất và Người Thanh Chương
1