ĐĂNG NHẬP  
image banner
       
Trường THCS Tôn Quang Phiệt ra mắt mô hình "Giáo dục nâng cao ý thức pháp luật và kỹ năng sống trong trường học".
Lượt xem: 8

Thực hiện Kế hoạch số 1409/KH-CAH-QLHC ngày 04/10/2024 của Công an huyện Thanh Chương, sáng nay, Liên đội Trường THCS Tôn Quang Phiệt đã phối hợp với Công an huyện tổ chức chương trình Tuyên truyền trải nghiệm, thực hành kỹ năng chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, ra mắt mô hình "Giáo dục nâng cao ý thức pháp luật và kỹ năng sống trong trường học".

Tại đây các giáo viên và toàn thể học sinh đã được nghe, tiếp  thu các thông tin về cháy nổ, thảm họa do biến đổi khí hậu và cháy nổ gây ra; các kiến thức và thực hành về các phương pháp PCCC, trong đó có các thao tác sử dụng bình chữa cháy CO2.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Cũng tại đây nhà trường đã ra mắt mô hình "Giáo dục nâng cao ý thức pháp luật và kỹ năng sống trong trường học". Đây cũng là một nội dung rất quan trong vì các em đang còn non trẻ chưa hiểu hết pháp luật và do hiếu động nên có thể có các hành vi vi phạm pháp luật như bạo lực học đường, vi phạm ATGT, đánh bài ăn tiền và trước các âm mưu thủ đoạn của những người xấu  có thể bị lừa  đảo.

Anh-tin-bai

                                                           Một số hình ảnh tại sự kiện.

 

Sau các hoạt động này nhà trường sẽ tổ chức ký cam kết các nội dung liên quan tới từng khối lớp. Trường THCS Tôn Quang Phiệt là trung tâm chất lượng cao nơi quy tụ các học sinh xuất sắc trên toàn huyện và cũng là nơi đi đầu trong các hoạt động xã hội an toàn thân thiện. Với việc ra mắt mô hình "Giáo dục nâng cao ý thức pháp luật và kỹ năng sống trong trường học" hy vọng nhà trường sẽ giành được các kết quả toàn diện hơn.

                                                                                                                                                                              Đình Hà

Tin tức
  • Đất và Người Thanh Chương
1