ĐĂNG NHẬP  
image banner
       
Xã Ngọc Lâm: học sinh nghèo tiếp tục được nhận quà tiếp sức đến trường.
Lượt xem: 37

Theo thông tin từ cô giáo Dương Thị Thúy Song- P. Hiệu trường trường mầm  non Hương Tiến xã Ngọc Lâm sáng nay 9/9/ 2024 các tổ chức, cá nhân hảo tâm đã tiếp tục trao 10 cặp đựng đồ cho hs mầm non và 05 xe đạp cho học tiểu học có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là món quà của những tấm lòng hảo tâm ở thành phố Vinh do lãnh đạo nhà trường và cô Song vận động được. Thay mặt nhà trường cô giáo Song đã chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm và nhận xét: "không phải tất cả chúng ta đều làm được những việc vĩ đại. Nhưng chúng ta có thể làm được những việc nhỏ bằng tình yêu vĩ đại".

Anh-tin-bai

                   Các cháu mầm non trường tiểu học Hương Tiến được nhận quà là các túi đựng đồ- Ảnh DTTS

Theo một diễn biến trước đó, trước lúc bước vào năm học mới các em học sinh ở đây đã nhận được các phần quà cho học sinh mầm non gồm: 2 cái ti vi CTL 55ich, 1 loa kéo 6000 W, 2 giá sách thư viện, 40 đầu sách, 10 bàn, 20 ghế học sinh, 20 cái gối, 291 cốc, 291 khăn mặt, 300 bộ quần áo học sinh, 291 phần quà bánh kẹo trong ngày khai giảng . Các phần quà cho trường tiểu học gồm: 100 áo ấm, 1100 quyển vở, 500 cái bút, 5 xe đạp. Đối với học sinh THCS gồm: 20 cái mũ bảo hiểm. Ngoài ra nhà trường cũng đã kêu gọi được nguồn kinh phí khoảng trên 60 triệu đồng để sửa chữa điểm trường mần non Khe Tròn.

Anh-tin-bai

                                       5 em học sinh tiểu học được tặng xe đạp.- Ảnh DTTS

Đây là các phần quà rất quan trọng bổ sung nguồn cơ sở vật chất phục vụ dạy và học trong điều kiện địa phương và nhà trường còn khó khăn chưa mua sắm được. Các phần quà cũng giúp các em thêm đầy đủ ấm áp khi đến trường. Toàn bộ các phần quà và nguồn tài trợ này là kết quả của quá trình kêu gọi vận động của các cán bộ quản lý trường MN Hương Tiến, trong đó cô Dương Thị Thúy Song- P Hiệu trưởng là người kêu gọi được nhiều nhất. Các phần quà này đến từ nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài huyện đã góp thêm niềm vui dành cho học sinh một xã miền núi biên giới còn nhiều khó khăn rất đáng được tôn vinh và ghi nhận.

                                                                                    Đình Hà

Tin tức
  • Đất và Người Thanh Chương
1